So sánh sản phẩm

CÁ TUYẾT RANG MUỐI BBQ NHẬT BẢN THỎA THÍCH

CÁ TUYẾT RANG MUỐI BBQ NHẬT BẢN THỎA THÍCH

Cá tuyết được các chuyên gia ẩm thực đánh giá là một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới. Tuy có lớp da đen bóng nhưng phần thịt lại trắng như ngọc trai, thớ thịt lớn, giàu chất đạm, ít chất béo, chứa nhiều vitamin A, D và omega-3 rất tốt cho sức khỏe.

 

Cá tuyết có thể được chế biến một cách đa dạng tùy vào khẩu vị của người dùng. Ở Nhật Bản và các nước Châu Á, Cá Tuyết rang muối là một món ăn tuyệt vời với hương vị thơm ngon và độc đáo Cá được tẩm ướp gia vị đặc biệt chuẩn hương vị Nhật, chiên vàng giòn hai mặt một cách điêu luyện, vừa đảm bảo các chất dinh dưỡng trong ăn, vừa giữ được vị thanh ngọt của cá tuyết. Đặc biệt, Cá tuyết tại Chooki Buffet được rang thơm với muối BBQ Nhật Bản, là một sự kết hợp tinh tế tuyệt vời, “đánh thức’” vị giác” của thực khách.

Còn gì hấp dẫn hơn khi từ ngày 28/04 đến 28/05, Quý thực khách sẽ được thưởng thức món Cá Tuyết rang muối “thả ga” với GIÁ KHÔNG ĐỔI tại nhà hang Chooki Buffet.

Vâỵ là bên cạnh các món Bò nhập khẩu, Lẩu và Hải sản tươi ngon, các bạn đã có thể thưởng thức thêm món Các Tuyết rang muối BBQ hấp dẫn rồi nhé! Hãy cùng người thân và bạn bè đến thưởng thức tại chi nhánh Chooki Buffet gần nhất nhé!

Tags:,

Chia Sẻ :

0903468896